tác dụng của dầu tràm

Mụn luôn là nỗi lo và khiến nhiều bạn nữ mất tự tin nhưng giờ đây lúc sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất bạn có thể loại bỏ tan đi sự lo lắng đấy.

Công dụng của tinh dầu tràm

dầu tràm nguyên chất có đa năng

dầu tràm nguyên chất được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn cho da, trị mụn công hiệu mà không gây nên các tác dụng phụ. Để trị mụn công hiệu và chăm nom cho làn da nhờn bạn có khả năng áp dụng một cách rất dễ dàng là dùng miếng vải cotton mềm chấm dầu tràm nguyên chất rồi xoa trực tiếp lên mụn.

Giữ ấm cơ thể

Vào mùa đông bạn cũng có thể dùng tinh dầu tràm nguyên chất để làm vệ sinh cơ thể và giữ ấm cho bạn và cả ngôi nhà. Bạn chuẩn bị bồn nước tắm rồi nhỏ vào đó khoảng 12 giọt tinh dầu tràm nguyên chất, rồi ngâm mình trong đó.

 Tắm để thư giãn

Tắm để thư giãn

Mỗi tuần bạn nên ngâm mình tầm 2 lần và mỗi lần chừng 30 phút nhé. ko chỉ có công dụng làm vệ sinh cho cơ thể mà còn đem lại cho bạn cảm giác sảng khoải, thư thái.

phòng ngừa hôi miệng

dầu tràm cũng có khả năng chống viêm lợi và hôi miệng hiệu quả, cách thực hiện cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ trong khoảng 3 giọt tinh dầu trà vào một cốc nước nóng. Sau đó sử dụng dung dịch này để súc miệng một ngày tầm 3 lần. Nhưng bạn tuyệt đối không được uống dung dịch này nhé. ngoài ra bạn cũng có thể cho thêm một giọt dầu tràm nguyên chất vào kem tẩy trắng răng cũng có hiệu quả lắm nhé.

 Mang đến cho bạn hơi thở thơm mát

đem đến cho bạn hơi thở thơm mát

bên cạnh đó dầu tràm cũng là một trong những sản phẩm có tính diệt khuẩn cao khi mà nó có thể làm vệ sinh bầu ko khí cho gia đình bạn. cách dùng khá dễ dàng là bạn chỉ cần cho khoảng 10 ml dầu tràm nguyên chất vào chén nước ấm rồi thẩm thấu nó vào trong miếng bông gòn rồi đặt ở góc nhà. tinh dầu tràm có khả năng ức chế được virus và phòng cúm công hiệu nữa.

Trị gàu

Các loại dầu gội nếu có chứa tầm 5% dầu tràm nguyên chất thì nó có khả năng giúp giảm thiểu gàu hiệu quả, giúp tóc khô rối được phục hồi và mềm mượt hơn.

 Trị gàu hiệu quả

Trị gàu hiệu quả

lúc sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất để gội đầu sẽ hỗ trợ cho da đầu trở nên thoáng hơn nhờ thế có thể ngăn ngừa vi khuẩn và làm phòng ngừa nấm tấn công da đầu.

phòng ngừa nấm chân

Bàn chân là vùng da thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên có khả năng ẩm và dễ bị nấm.

 Chống nấm chân cho bạn hiệu quả

chống nấm chân cho bạn hiệu quả

Bạn cũng có thể dùng tinh dầu tràm trà nguyên chất cho những vùng da bị nấm nhằm ngăn chặng việc nấm lan rộng ra những khu vực xung quanh.

Giảm đau

Bạn cũng có thể dùng tinh dầu tràm nguyên chất với mục đích giảm đau cùng với một số trường hợp như: chứng nhức mỏi xương khớp ở người già. lúc bị đau bụng thì bạn cũng có thể cho 1 giọt vào một li nước ấm rồi uống để làm giảm cơn đau bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét