dầu tràm nguyên chất Gió (100ml)

Mô tả sản phẩm

Thành phần: chiết xuất từ lá cây Tràm gió, 100% tinh khiết, không chất bảo quản.

tác dụng

tinh dầu tràm gió: Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm nguyên chất Gió có nhiều chất, nhưng chỉ có hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42 tới 52% và α-Terpineol chiếm 5 -12%. Eucalyptol có công dụng sát khuẩn từ từ, long đàm, có hương thơm và mùi vị thoải mái nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm… Hoạt chất α-Terpineol chưng cất từ tinh dầu tràm Gió chính là nguyên liệu để chế tạo nhiều thuốc sát trùng và nấm dưới hai dạng sử dụng: bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.

Từ lâu tinh dầu tràm gió đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để chống cảm mạo, "gió máy" của người lớn tuổi, người bệnh… dùng tinh dầu tràm gió chiết xuất ngẫu nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ô tô… cũng là một biện pháp y tế dự phòng vừa tạo hương thơm thoải mái vừa sát trùng, kìm hãm virus, đặc biệt trong mùa cao điểm sốt và cúm.

Gợi ý một vài cách dùng:

  • Phòng và trị các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi, viêm họng và hen suyễn: khi bị hen suyễn, viêm xoang ngạt mũi, lúc bị cảm cúm gây chảy nước mũi, ngạt mũi, ho hen hoặc lúc sử dụng để phòng các bệnh trên, hãy hít ngửi trực tiếp tinh dầu tràm bằng cách đựng tinh dầu tràm vào một chiếc lọ nhỏ (10 – 15ml) hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu tràm Gió vào giấy ăn hay miếng bông gòn và để gần mũi để hít, ngửi hoặc để ở góc phòng, trên bàn học, bàn làm việc, giường ngủ… tinh chất và mùi hương của tinh dầu tràm nguyên chất Gió sẽ dễ dàng bay hơi và lan tỏa khắp phòng. đều đặn sống trong khoảng trống có dầu tràm nguyên chất Gió rất tốt cho hô hấp và hỗ trợ cho việc phòng các bệnh về hô hấp hiệu quả. .
  • phòng ngừa cảm mạo, cảm cúm, cảm lạnh: dùng khoảng 10 ml tinh dầu tràm nguyên chất Gió thoa trực tiếp vào cánh tay, bắp chân, lòng bàn chân lúc thời tiết thay đổi, bị lạnh đột ngột, khi đi ngủ hoặc khi ra ngoài. sử dụng được cho cả người trưởng thành, người già, người bệnh, nữ giới sau sinh và trẻ con.
  • Trị đau mỏi cơ khớp: sử dụng khoảng 10 ml tinh dầu Tràm Gió thoa trực tiếp lên vùng cơ khớp bị đau mỏi và mát-xa đều 10 – 20 phút. đối với người có da nhạy hoặc trẻ con cảm cần pha loãng tinh dầu Tràm Gió với dầu thực vật như dầu Dừa, dầu Hạt Nho, dầu Hạnh Nhân.
  • phòng ngừa say tàu, xe: lúc đi xe, đi tàu hãy hít, ngửi dầu tràm Gió hoặc xoa một khoảng 10 ml dầu tràm Gió nơi cổ tay, vùng vai, gáy để đẩy lùi say tàu xe.
  • Trị mẩn ngứa do nấm hoặc côn trùng cắn: sử dụng vài giọt tinh dầu tràm Gió để thoa trực tiếp một lớp mỏng vào vùng da bị mẩn ngứa do nấm hoặc do côn trùng trích.
  • Làm mềm và sạch da: Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu Tràm Gió vào nước ấm để tắm hay để ngâm chân tay hỗ trợ da trơn nhẵn, sạch ngứa, sạch mụn nhọt. sử dụng tốt cho phụ nữ sau sinh và em bé, người già. Ngày sử dụng một lần, có thể dùng mỗi ngày.
  • xong hơi, khỏe khoắn: Nhỏ 1ml – 2ml dầu tràm Gió vào máy xong hơi cùng với một vài các tinh dầu khác như tinh dầu cam nguyên chất, tinh dầu bưởi nguyên chất, tinh dầu Lá Chanh để xông hơi và thưởng thức mùi thơm thiên nhiên hết sức sảng khoải, hỗ trợ tinh thần minh mẫn, sảng khoái, xua tan mệt mỏi, cơ thể khỏe khoắn.
  • Xông phòng: mùi thơm dịu nhẹ nhàng dễ chịu của dầu tràm nguyên chất Gió ham mê xông trong phòng của trẻ, phòng người già, phòng học hay phòng làm việc. Nhỏ vài giọt tinh dầu tràm Gió vào đèn tinh dầu để mùi thơm và tinh chất của tinh dầu lan tỏa khắp phòng hỗ trợ thanh lọc ko khí, diệt ngoại trừ vi khuần. khi xông phòng có khả năng hòa trộn tinh dầu tràm Gió với tinh dầu quế nguyên chất, tinh dầu bưởi nguyên chất hay Tinh dầu hương thảo.

Chú ý: tham khảo ý kiến bác sỹ khi dùng cho phái đẹp mang thai, trẻ con và người đang bệnh nặng, ko ăn, uống hay dùng trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, không bôi tinh dầu vào vết thương hở.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Liên Hệ

Điện thoại (Fax):+84.7302.1668/4.7306.1668 - Hotline: 0986288168 / 0912230569

Email: info@linklifevietnam.com - Linklifevietnam@gmail.com

Website: linklifevietnam.com - thucphamchucnangviet.com

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét