Da trắng nõn nà trong 10 ngày cùng với tinh bột nghệ vàng

cách thức nào để vừa có được làn da trắng nõn nà lại an toàn và hữu hiệu trong 10 ngày, tinh bột nghệ Đất Việt sẽ tiết lộ cho bạn "tuyệt chiêu" dưỡng trắng làn da từ tinh bột nghệ vàng.

"Nhất dáng, nhì da, thứ ba gương mặt" được mệnh danh là quy chuẩn của cái đẹp đối với phái nữ. Dù ở bất cứ thời đại nào làn da trắng hồng, sáng bóng vẫn luôn thu hút cái nhìn từ người đối diện. bởi vậy làn da đẹp luôn là niềm khát khao của biết bao cô gái. Để có được làn da trong mơ ấy đã nhiều bạn tìm đến cùng với phương pháp tắm trắng nhưng tầm giá quá cao, hoặc dùng kem trộn, Các loại kem hỗ trợ trắng nhanh cấp tốc rẻ tiền lại bị mài mòn da và hư da theo thời gian. phương pháp nào để vừa sở hữu làn da trắng nõn nà lại an toàn và hữu hiệu, tinh bột nghệ Đất Việtsẽ mách nhỏ cho bạn "tuyệt chiêu" dưỡng trắng da từ tinh bột nghệ.

da trắng nõn nà với tinh bột nghệ

Dưỡng da trắng, đẹp phải dưỡng da khỏe từ bên trong, trắng hồng bên ngoài chứ không hề là tẩy da trắng, làm cho làn da mỏng dần đi và mất sự đàn hồi. Tinh bột nghệ có hàm lượng curcumin cao hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, trị thâm nám và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đẩy lùi sắc tố melanin gây tối màu da nhưng lại không làm ăn mòn da. ngoài ra, tinh bột nghệ còn hỗ trợ tiêu diệt tế bào chết hiệu quả cho da nhưng lại rất an toàn, phòng tránh mụn làm mờ thâm mau chóng.

Như chúng ta đã biết trong công đoạn chăm sóc sắc đẹp không thể nào bỏ qua bước tẩy tế bào chết, đây được coi là bước quan trọng để xóa đi lớp màn chắn không tốt trên da, hỗ trợ da hấp thụ được thập toàn dưỡng chất curcumin trong tinh bột nghệ và các tinh chất khác để đem đến làn da săn chắc và trắng sáng cho bạn. Thực hiện ngay bí quyết làm đẹp từ tinh bột nghệ dưới đây để sở hữu làn da như ý muốn nhé!

1. quét sạch tế bào chết cho da:

mẹo này chúng ta có thể thực hiện 1 lần mỗi tuần, để xóa đi tế bào chết và cặn bã được loại bỏ từ lỗ chân lông, giúp thu hẹp lỗ chân lông, chống nhờn và giúp dưỡng chất được hấp thụ nhanh và hữu hiệu. Chúng ta cần để sẵn 1 muỗng canh tinh bột nghệ và và 2 thìa nước cam vắt thành một hỗn hợp. sau thời gian ấy đắp hỗn hợp này lên da kết hợp cùng với xoa nhẹ trong vòng 2 phút , để mặt nạ trong khoảng 15 phút và rửa lại cùng với nước ấm. Đặc biệt lúc sử dụng tinh bột nghệ chúng ta cần lưu ý bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài và bảo vệ da tốt.

tẩy tế bào da chết với tinh bột nghệ

2. Mặt nạ dưỡng trắng làn da từ tinh bột nghệ:

dưỡng trắng làn da bằng mẹo thiên nhiên luôn được sự muốn biết đến của nhiều phái nữ. Chúng ta cần có 1 muỗng canh tinh bột nghệ, 1 muỗng canh cam vắt, ½ thìa mật ong và 10ml đu đủ say nhuyễn. Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp và đắp làm bộ – thư thái trong vòng 20 phút. Và rửa sạch lại bằng nước lạnh.

với biện pháp này bạn cần thực hiện thường xuyên 3 lần mỗi tuần. Chỉ sau 10 ngày da bạn sẽ căng mịn, hồng hào lên hẳn, lỗ chân lông được se khít, các vết nám được xóa mờ và đặc biệt ngăn mụn hữu hiệu. Đồng thời da sẽ mềm mịn và hoàn hảo nhờ mặt nạ tinh bột nghệ.

mặt nạ tinh bột nghệ

Còn ngần ngại gì nữa mà ko giúp làn da tôi lên tone sau 10 ngày nhờ tinh bột nghệ nhỉ. tất cả nguyên liệu trên đều rất dễ tìm kiếm và vừa cùng với túi tiền của chúng ta nhưng lại hỗ trợ làn da được dưỡng sâu từ bên trong, trắng hồng – rạng rỡ bên ngoài. Tinh bột nghệ quá tuyệt đúng ko nào.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho nữ giới chúng mình để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét